Thursday, January 9, 2020

Xin chào 2020

Chào các bạn!
Học kì này chúng ta sẽ cùng nhau viết blog về lớp Tiếng Việt.
Tôi rất vui vì chúng ta lại cùng học với nhau.
Các bạn cùng nhau giới thiệu một chút về mình nhé. Vì chúng ta cần biết thêm về nhau.

Các bạn biết tôi là cô TA (Thúy Anh) rồi. Tôi cũng Thích Ăn và thích nấu ăn khi có thời gian.
Tôi rất thích Tiếng Việt. Tôi cũng thích viết :)
Tôi đã xem phim Julie và Julia, và tôi nghĩ tôi thích viết blog và thích nấu ăn như Julie và Julia.
Tôi thích viết blog và dạy Tiếng Việt. Thế thì blog của tôi tên là TA & TV (Thúy Anh và Tiếng Việt)
Tôi hy vọng chúng ta sẽ đọc được nhiều về các bạn ở lớp Tiếng Việt và biết nhiều về các bạn hơn.
Tôi sẽ không nói "Bonjour and Bon appetite", tôi sẽ nói : Xin chào và chúc học Tiếng Việt vui vẻ" :) Các bạn có biết nói câu này Tiếng Anh thế nào không?
Hẹn gặp lại các bạn!

UM 040

2 comments:

  1. Cô nấu món ăn gì mà hấp dẫn vậy? Cô có thể hướng dẫn cách làm cho em được không?

    ReplyDelete

Tôi nấu gì khi tôi nói về con gà

Các bạn thân mến! Chào Tháng Tư! Hy vọng các bạn ở nhà và giữ sức khỏe để học giỏi và học tốt trong khi Cô Vy bắt chúng ta phải ở nhà và họ...