Saturday, February 8, 2020

Một ngày ở trường Đại học Michigan

Chào mừng các bạn đến trường Đại học Michigan!

Khi các bạn đến thăm trường Đại học Michigan trong một ngày thì các bạn phải đến thăm một vài nơi quan trọng.
Bạn có đói không? Sáng nay bạn đã uống cà phê chưa? Chúng ta đi uống cà phê đi! Từ đường State, các bạn có thể đi ăn và uống cà phê. Có nhiều quán ăn và cũng có nhiều quán cà phê (Espresso Royale và Starbucks đều ở đường State. Đường State cũng có rạp phim State Theatre.
Nếu bạn muốn mua sắm quần áo và đồ lưu niệm của trường đại học Michigan, bạn hãy đi M-Den nhé. M-Den có rất nhiều quần áo, cốc, ly, mũ lưỡi trai (nón ), bưu thiếp, v.v. để làm quà tặng. Các bạn cũng có thể mua quần áo ở Urban Outfitter và Pittaya, nhưng tôi không đi mua sắm ở đó, tôi chỉ vào xem thôi (-: Tôi nghĩ các bạn không cần mua quần áo ở đây.
Nếu bạn muốn mua sách, các bạn có thể đi đường Liberty (từ Starbuck)s, vì có một vài hiệu sách trên đường Liberty. Các bạn cũng có thể đi từ đường State đến Michigan Union, để mua đồ và đi ăn ở đó.
Tôi thỉnh thoảng đi ăn ở Panera Bread vì quán này rất gần Thayer Building. Quán cánh gà chiên Buffalo Wild Wing (đường State và Washsington) rất gần Thayer Building.
Nếu bạn thích chụp hình check-in có hình trường Đại học Michigan thì bạn nhớ đi Power Center (Đêm Việt Nam biểu diễn ở đây), ở giữa Fletcher và Huron, các bạn có thể chụp hình để mọi người biết các bạn đã đến trường Đại học Michigan rồi ^^.
Có rất nhiều chỗ nữa để đi, các bạn hãy đến gặp tôi ở Thayer Building, tôi sẽ đưa các bạn đi nhiều nơi nữa.

1 comment:

  1. Em không thích cà phê nhưng Sally làm ở Espresso Royale và em thích đi M-Den

    ReplyDelete

Tôi nấu gì khi tôi nói về con gà

Các bạn thân mến! Chào Tháng Tư! Hy vọng các bạn ở nhà và giữ sức khỏe để học giỏi và học tốt trong khi Cô Vy bắt chúng ta phải ở nhà và họ...