Wednesday, January 29, 2020

Thời trang và người nổi tiếng


Tạp chí people có một bài báo nói về những người phụ nữ mặc đẹp nhất trong năm 2009.

-Kate Winslet - sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ
-Michelle Obama - người mặc quyến rũ nhất
-Nicole Richie - bà bầu phong cách nhất
-Reese Witherspoon - sao mặc đầm ngắn đẹp nhất
-Cameron Diaz - sao mặc quần jean đẹp nhất
-Kim Kardashian - sao mặc bikini đẹp nhất
-Taylor Swift - sao mặc áo ánh kim đẹp nhất
-Beyoncé - sao mặc trang phục dạo phố đẹp nhất
-Freida Pinto - sao phối màu trang phục đẹp nhất
-Vanessa Hudgens - sao có phong cách Boho (bohemian) nhất.

Nhưng tôi chỉ thích 3 người thôi. Các bạn thử đoán xem họ là ai nhé:

1- Chị ấy có tóc vàng, dài. Chị ấy mặc váy không có tay, chỉ có hai dây thôi. Chị ấy cầm một bức tượng trong tay. Chị ấy mặc váy ngắn màu đen và đi giày cao gót màu đen.Các bạn có biết chị ấy là ai không? Chị ấy cũng đóng phim về một sinh viên muốn làm luật sư và cô ấy rất thích mặc màu hồng.

2. Chị ấy có tóc đen, ngang vai. Chị ấy cao và đẹp. Chị ấy cũng đeo vòng tay. Chị ấy mặc vày màu vàng rất đẹp. Tôi thích giày cao gót (không cao lắm) vì chị ấy cao. Chị ấy cười rất tươi và tôi nghĩ chị ấy có nụ cười quyến rũ. Các bạn đã biết chị ấy là ai chưa?

3. Chị ấy mặc quần bò màu trắng nhưng chị ấy không mặc áo phông và đi giày thể thao. Chị ấy mặc quần bó (bó chặt), chị ấy đi giày cao gót. Chị ấy cũng mang túi màu trắng. Chị ấy cũng có tóc dài, nhưng tóc chị ấy màu nâu vàng. Bây giờ các bạn biết chị ấy là ai rồi phải không?

À, các bạn thấy ai mặc đẹp?


1 comment:

  1. Tôi nghĩ số một là Reese Witherspoon, số hai là Michelle Obama, và số ba là Beyoncé

    ReplyDelete

Tôi nấu gì khi tôi nói về con gà

Các bạn thân mến! Chào Tháng Tư! Hy vọng các bạn ở nhà và giữ sức khỏe để học giỏi và học tốt trong khi Cô Vy bắt chúng ta phải ở nhà và họ...