Monday, January 27, 2020

Tôi làm việc cuối tuần (-: và tôi làm việc trong tuần

Học kỳ này tôi khá bận nhưng không sao tôi có thể làm nhiều.
Lớp Tiếng Việt học từ thứ Hai đến thứ Năm, và chúng ta học ở nhiều phòng khác nhau. Thứ Hai và thứ Năm, chúng ta đi học ở Northquad nhưng thứ Ba và thứ Tư chúng ta học ở MLB. Trời ơi! thật là rắc rối. Nhưng tôi nghĩ đi bộ nhiều tốt hơn cho các sinh viên.
Tôi cũng gặp lớp tiếng Việt năm thứ hai và năm thứ Ba ở nhiều tòa nhà khác nhau. Ngày thứ Hai tôi làm nhiều giờ nhất: 10 giờ đến 11 giờ với năm thứ hai, và 11 giờ đến 12 giờ với năm thứ nhất. Sau đó, tôi học yoga từ 12 giờ đến 1 giờ. (Tôi phải đi bộ rất nhanh từ Northquad đến Life Science Institute). Cuối cùng, tôi gặp năm thứ ba ở Northquad một lần nữa từ 1 giờ 30 đến 3 giờ 30. Thứ Tư tôi cũng gặp 3 lớp : lớp năm thứ ba từ  9 giờ đến 10 giờ ở MLB, lớp năm thứ hai từ 10 giờ đến 11 giờ ở Haven Hall, và cuối cùng lớp năm thứ nhất từ 11 giờ đến 12 giờ ở MLB (một lần nữa). Tôi luôn luôn chuyển động, vì thế tôi không  thấy chán (-:
Cuối tuần, tôi cũng có thể làm việc. Học kỳ này tôi cũng học một lớp online (về Project-Based Language Learning). Mùa đông lạnh quá, làm việc ở trong nhà thì không sao. Tôi không thích làm việc ở thư viện. Tôi thường đi Chợ Kerrytown vào ngày thứ Bảy, nhưng bây giờ lạnh quá, không có nhiều người bán hàng.
Khi trời không lạnh, tôi thích đi bộ, rất lâu, và tập yoga. Bây giờ trời lạnh, tôi chỉ tập yoga ở trong nhà thôi. Tôi rất thích tập yoga. Nhiều người nghĩ chúng ta không vận động khi ngồi tập yoga, nhưng suy nghĩ và hơi thở chuyển động rất tốt.
Tuần sau, tôi sẽ đi tập yoga ở UMMA :  Địa chỉ ở đây.
Cuối tuần này, tôi sẽ đi Michigan Union và The Cube. Tôi rất thích The Cube!



1 comment:

  1. Em cũng thích The Cube, một ngày nào đó cô nên dạy yoga cho lớp học Tiếng Việt

    ReplyDelete

Tôi nấu gì khi tôi nói về con gà

Các bạn thân mến! Chào Tháng Tư! Hy vọng các bạn ở nhà và giữ sức khỏe để học giỏi và học tốt trong khi Cô Vy bắt chúng ta phải ở nhà và họ...