Friday, February 14, 2020

Tôi rất thích ăn trái cây

Tôi rất thích ăn hoa quả. Hoa quả rất ngon và nhiều vitamin, rất tốt cho sức khỏe.
Tôi thích ăn chuối nhất! Tôi thường ăn chuối và quả bơ vào buổi sáng (Tôi thích ăn với sữa chua). Chuối rất nhiều ka-li (Potassium) và cho tôi nhiều năng lượng. Chuối cũng dễ ăn, chỉ cần bóc vỏ là ăn được.


Tôi cũng rất thích ăn cam, cam thì nhiều vitamin C. Tôi thấy cam ngọt và không chua. Nhưng nếu cam chua, tôi vẫn thích ăn. Cam cũng giúp tôi không bị cúm trong mùa đông. (^ z ^)


Tôi thích ăn nhiều loại hoa quả và rau màu xanh và màu đỏ như cà chua, dưa chuột (dưa leo), dâu tây, mâm xôi (raspberry), dưa hấu, v.v Tôi nghe nói cà chua tốt cho mắt vì có Vitamin A ^^

Tôi cũng thích ăn các loại hoa quả khác, màu tím và xanh thẫm như Việt quất (Blueberry), hay nho. Tôi nghe nói nho nhiều chất sắt (iron) và tôi cần nhiều sắt. Tôi không phải là Người Sắt (Ironman) nhưng tôi nghĩ tôi sẽ khỏe mạnh khi ăn trái cây có nhiều sắt. Tôi cũng thích ăn lê khi tôi bị ho và không nói được nhiều. Rất Tốt (-:


No comments:

Post a Comment

Tôi nấu gì khi tôi nói về con gà

Các bạn thân mến! Chào Tháng Tư! Hy vọng các bạn ở nhà và giữ sức khỏe để học giỏi và học tốt trong khi Cô Vy bắt chúng ta phải ở nhà và họ...