Sunday, January 26, 2020

Xin mời đến văn phòng 6024 STB



Đây là văn phòng của tôi vào ngày 30 tháng 12 năm 2008!
Ngày cuối năm tôi luôn dọn văn phòng rất gọn để đón năm mới. Tôi thích năm mới bắt đầu mới mẻ.
Vào các ngày khác, trời ơi, bàn làm việc của tôi bừa bộn lắm, văn phòng cũng có rất nhiều thứ. Tôi có rất nhiều sách, Tiếng Việt và Tiếng Anh, ở trên bàn và trên tủ sách. Nhưng tôi không có quyển từ điển nào. Trên tủ sách cũng có một cái nón, và nhiều đĩa CD. Còn đây là bàn làm việc. Trên bàn làm việc có máy vi tính, máy vi tính khá to. Tôi thích máy vi tính này. Tôi cũng có nhiều quyển lịch trên bàn. Tôi có một quyển lịch của trường đại học Wisconsin (cho năm học) và tôi có một quyển lịch có nhiều ảnh về Tuscany (tôi mua ở Borders). Hai quyển lịch này ở bên tay trái. Bên tay phải có một quyển lịch bàn, hàng ngày có nhiều câu trích dẫn (quotes) rất hay. Bên cạnh quyển lịch bàn có một chậu hoa Trạng Nguyên màu đỏ. Tôi rất thích hoa Trạng Nguyên. Trên bàn có một khung ảnh (picture frame), bạn tôi gửi thiếp năm mới, có hình con mèo béo (từ năm 1999). Tôi cũng có một khung ảnh màu hồng có ảnh ông già Tuyết. Tôi có rất nhiều bưu ảnh vì tôi thích bưu ảnh. Ảnh Giáng Sinh ở trong máy tính là tôi làm. Tôi thích nhiều bưu ảnh và tôi thích các bưu ảnh nhiều màu. Gần máy vi tính cũng có hai con thú nhồi bông. Trên bàn có một cái cốc màu xanh. Tôi rất thích cái cốc này. Khi làm việc tôi cũng uống trà hoặc uống cà phê ở cốc.
Bàn làm việc của tôi trông không nhiều đồ nhưng nếu bây giờ bạn đến thăm, có lẽ sẽ có nhiều đồ lắm. Mời các bạn đến thăm phòng làm việc của tôi nhé.

1 comment:

  1. Gia đình của em cũng dọn dẹp trưng bày. Cô có thể thấy trên blog của em.

    ReplyDelete

Tôi nấu gì khi tôi nói về con gà

Các bạn thân mến! Chào Tháng Tư! Hy vọng các bạn ở nhà và giữ sức khỏe để học giỏi và học tốt trong khi Cô Vy bắt chúng ta phải ở nhà và họ...